Một số cách sử dụng bột cần Tây

Những năm gần đây, nước ép cần tây được nhiều chị em phụ nữ sử dụng như là một liệu pháp để giảm cân tích cực. Và vì nhiều lý do mà thay vì sử dụng cần tây tươi, nhiều người đã lựa chọn bột cần tây sấy lạnh để làm nước uống. Tuy nhiên, nhiều người chưa biết cách phối hợp bột cần tây với gì để át đi vị hăng của nó.

Nhiều chị em phụ nữ biết đến bột cần tây là về tác dụng của nó, như giảm cân, ngăn ngừa ung thư,... Nhưng để sử dụng bột cần tây, mọi người cần chú ý: 

Điều đầu tiên là phải biết chính xác nguồn gốc của bột cần tây mà mình sẽ sử dụng. Bạn có thể hỏi nhân viên bán hàng về nơi trồng, quy trình trồng, và quy trình chế biến bột cần tây. 

Thứ 2, để bắt đầu sử dụng bột cần tây bạn nên thử xem mình có thích vị đắng của nó hay không? Nếu không ban đầu, bạn có thể kết uống bột cần tây với các loại nước ép trái cây khác như nước dưa leo, nước dưa hấu hoặc táo. Sau đó dần dần tăng lượng bột này lên và giảm nước ép trái cây đi.

Ngoài ra, cần tây cũng có thể kết hợp với mật ong, việc kết hợp mật ong rất phù hợp với những bạn nào có ý muốn sử dụng bột cần tây để giảm cân, vì nó sẽ cung cấp năng lượng ngay cả khi chúng ta giảm khẩu phần ăn.

Chanh là nguyên liệu dễ mua và hầu như nhà nào cũng có. Đặc biệt, đối với các bạn mới thử uống bột cần tây lần đầu thì công thức pha bột cần tây với nước lọc kèm với chanh là lựa chọn lý tưởng. Bởi mùi thơm cũng như vị chua của chanh sẽ giúp giảm độ hăng khó nuốt của cần tây. Ngoài ra, cũng là cách tăng cường vitamin C hiệu quả cho cơ thể lẫn làn da bạn.

Sau cùng, khi bạn đã quen dần với vị cần tây, có thể tăng lượng bột lên mỗi ngày để có thể sử dụng nước cần tây nguyên chất  nhưng cần chú ý, không nên quá lạm dụng việc thay nước ép hoặc nước được pha bột cần tây. Nó có tác dụng tốt nhưng không thể hoàn toàn thay thế các loại thực phẩm khác. Hãy sử dụng nó một cách hợp lý và khoa học.