Học bổng khuyến khích học ngoại ngữ của Đại học Đông Á

Nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ĐH Đông Á khuyến khích thưởng chương trình học bổng đặc biệt cho SV học ngoại ngữ để nâng cao giá trị bản thân, coi ngoại ngữ là chìa khoá thành công trong thời đại hội nhập toàn cầu và CM 4.0.

Theo đó là chương trình học bỗng 1,8 TỶ ĐỒNG cho SV học tiếng Nhật để tham gia các chương trình học tập và làm việc tại Nhật. Học bổng này được các doanh nghiệp Nhật , Công ty Hoàng Long , Tập đoàn JHL ( Hanoi)và Cty MIRAI ( Tp HCM) đóng góp cho Quỹ học bổng HOA ANH ĐÀO ( Đông Á).

Học bổng học tiêng Nhật không dừng ở con số đó mà còn nhiều hơn khi nhiều SV đăng ký tham gia chương trình học tập và làm việc tại Nhật. Các SV ngành kỹ thuât đăng ký học tiêng Nhật năm 2018 được cấp học bỗng học tiếng Nhật toàn bộ. 

Song song với chương trình học bỗng của các DN Nhật. Các DN tại Đà Nẵng cũng luôn đồng hành cùng Quỹ Học bổng Hoa Anh Đào của nhà trường, đã trực tiếp đến trao cac SV xuất sắc trong dịp 20/11 này lên đến 60 triệu đồng .

Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã có chính sách thưởng và nâng lương cho các giảng viên đạt trình độ tiếng Anh >= 7.0 IELTS, cán bộ >= 6.0 IELTS .

Học tập và làm việc ở nước ngoài, thông thạo kỹ năng ở thế kỹ 21, giao tiếp tốt ngoại ngữ với một thái độ làm việc chuyên nghiệp, hiểu biết 
văn hoá là định hướng mà nhà trường và SV ĐHĐA đang theo đuổi .

Các em SV ơi, tự tin đón lấy cơ hội nhé các em