Cuộc thi Danang Startup Runway 2019

CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM GIA DANANG STARTUP RUNWAY 2019 

Với sứ mệnh và mục tiêu tạo một môi trường, sân chơi chuyên nghiệp, khuyến khích tinh thần khởi nghiệp cho cộng đồng sinh viên đang học tập tại các trường cao đẳng và đại học trên địa bàn các tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên. Danang Startup Runway đã và đang khẳng định vị thế và tên tuổi của mình.

Đến hẹn lại lên, chương trình đã “tái xuất giang hồ” trong sự phấn khích của tất cả những người hâm mộ và yêu mến cuộc thi. Mọi công tác chuẩn bị đều đã sẵn sàng, đường băng đã dọn sẵn cho những phi công trẻ chuẩn bị cất cánh. Vấn đề là những “người hùng” đã sẵn sàng đem ý tưởng của mình “bay ra thế giới chưa”? Một cú kick chuột thôi, và chân trời mới sẽ mở ra với bạn? Không tin ư, thử xem nào:

Linkhttp://bit.ly/FormDKDSR2019

Thời hạn đóng đơn và nộp hồ sơ: 23h59' ngày 14/03/2019

Phương thức nộp các file kèm theo: [Đã được đặt trong form]

Chọn 1 trong 2 cách sau, nếu nộp nhiều lần thì sẽ dùng file gần nhất:

  • Email về Ban Tổ Chức: Startuprunway@due.edu.vn
  • Gởi qua Facebook của Ban tổ chức: https://www.facebook.com/StartupRunwayDN
  • File phải được lưu dưới tên: Sotuyen_(tên đội)_(tên trưởng nhóm), ví dụ: tên đội là Số 1, tên trưởng nhóm là Nguyễn Văn A thì tên file là Sotuyen_So1_NguyenVanA.

Điền ngay ý tưởng ấp ủ bấy lâu nay vào Form đăng ký tham gia Đà Nẵng Startup Runway 2019 để bước gần hơn tới vị trí Quán quân cuộc thi và hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp ở đây bạn nhé. Chúng tôi tin bạn!!!