Xét Tuyển Bổ Sung Ngành Nông Nghiệp, Công Nghệ Thực Phẩm Và Dinh Dưỡng Đến 15/9

Đối với các thí sinh chưa trúng tuyển đợt 1 hoặc trúng tuyển nhưng chưa đúng nguyện vọng yêu thích thì vẫn còn cơ hội trở thành sinh viên nhà UDA với đợt xét bổ sung từ ngày hôm nay đến hết ngày 15/09.

Theo thông báo của Hội đồng tuyển sinh, Đại học Đông Á xét tuyển bổ sung phương thức xét học bạ hoặc xét kết quả thi TN THPT vào 39 ngành đại học chính quy và 09 chương trình đào tạo quốc tế. 

Trong đó, điểm trúng tuyển vào ngành Nông Nghiệp, Công Nghệ Thực Phẩm và Dinh Dưỡng như sau:

Tên ngành Xét tuyển kết quả học tập 3 học kỳ (theo học bạ) Xét kết quả học tập năm 12 Xét kết quả thi ĐGNL Điểm thi TN THPT Tổ hợp xét tuyển
Nông nghiệp 18.0 6.0 600 15.0 A00; B00; B08; D01
Công nghệ thực phẩm 18.0 6.0 600 15.0 A00; B00; B08; D01
Dinh dưỡng 18.0 6.0 600 15.0 A00; B00; B08; D01

Cách đăng ký xét tuyển đợt bổ sung vào Đại học Đông Á:

► Bước 1: Đăng ký trực tuyến tại website: donga.edu.vn/dangky

► Bước 2: Tra cứu kết quả và xác nhận nhập học tại cổng thông tin thí sinh: nhaphoc.donga.edu.vn

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển: đến 15/09/2023

Thí sinh có thể nộp trực tiếp tại trường hoặc gửi qua bưu điện theo địa chỉ:

Trung tâm Tuyển sinh, Trường Đại học Đông Á

- Cơ sở chính: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng

- Phân hiệu tại Đắk Lắk: 40 Phạm Hùng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

1000 suất học bổng trị giá 4 triệu đồng dành cho thí sinh đăng ký xét tuyển bổ sung

Năm 2023, Đại học Đông Á dành 33 tỷ đồng để trao Học bổng Tài năng và Khuyến học dành cho Tân sinh viên. Trong đó, cấp 428 suất học bổng toàn phần và bán phần dành cho tân sinh viên đạt thành tích học tập THPT xuất sắc; đạt kết quả tốt trong kỳ thi TN THPT. Đặc biệt, các thí sinh xét tuyển bổ sung vẫn có cơ hội xét toàn bộ học bổng. Cạnh đó, 1000 thí sinh nhập học trước 31/08 được nhận học bổng khuyến học đầu vào trị giá 4 triệu đồng.

Môi trường học tập năng động, tự tin thể hiện chất riêng

Chọn xét tuyển vào một trường đại học uy tín, được học đúng ngành yêu thích và rộng mở cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường và được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho tất cả thí sinh. Ở Đông Á có nhiều hoạt động cộng đồng, giao lưu văn hóa, team building, sự kiện giải trí được tổ chức thường xuyên nhằm tạo ra những trải nghiệm “siêu độc đáo” và bổ ích cho sinh viên. Đây không chỉ là những giây phút “xả hơi” sau những giờ học căng thẳng mà còn giúp mọi người giao lưu, mở rộng tầm nhìn và kết nối với cộng đồng xung quanh. Hoạt động câu lạc bộ cũng là điểm nhấn giúp các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng, có thêm nhiều kiến thức bổ ích ngoài giờ học. Đồng thời cũng là nơi tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp làm phong phú “thời sinh viên”.