Trao Đổi Hợp Tác Với Đại Diện Công Ty Cổ Phần C.P. Việt Nam

Trong thời gian qua, đại diện Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam đã đến thăm Trường Đại học Đông Á, và trao đổi hợp tác với Khoa Thực Phẩm, cùng phòng Hợp tác Doanh nghiệp.

🍀 C.P. Food là Tập đoàn nông công nghiệp, phát triển với mô hình sản xuất khép kín Feed - Farm - Food, tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.

🍀 Công ty cổ phần C.P. VN được thành lập vào năm 1988, cho đến nay đã có nhiều cơ sở làm việc, trang trại, nhà máy trải dài khắp đất nước Việt Nam. Công ty đã tạo cơ hội việc làm cho hàng nghìn người lao động và đóng thuế thu nhập cho quốc gia ở mức cao.

🍀 Sắp tới, công ty cổ phần C.P. VN cùng khoa Thực Phẩm sẽ tổ chức các chương trình tham quan kiến tập, thực tập tai doanh nghiệp, học hỏi các kỹ năng mềm, định hướng nghề nghiệp; đồng thời để giúp đỡ SV có hoàn cảnh khó khăn tại miền Trung - Tây Nguyên, công ty sẽ tài trợ một số suất học bổng khuyến học cho SV.

Đây là cơ hội rất tốt cho SV ngành Nông nghiệp và Công nghệ thực phẩm trên chặng đường học tập, cọ sát thực tiễn và học việc.