Tân sinh viên FT18A1.1 khám phá Asian Park Đà Nẵng

Để chào mừng năm học mới, tập thể cô và trò lớp FT18A1.1 đã cùng khám phá công viên châu Á giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Trải rộng trên diện tích 868.694 m2 bên bờ Tây sông Hàn, công viên Châu Á - Asia Park Đà Nẵng là sự kết hợp những nét độc đáo, mới lạ của các mô hình giải trí trên thế giới với những nét văn hóa đặc sắc đậm chất Á Đông.

Công viên Asian Park nhìn từ xa

Các tân SV khóa 2018 của Khoa CNTP-SH đều đặt chân đến thành phố biển Đà Nẵng lần đầu để theo học ĐH Đông Á nên không khỏi ngỡ ngàng trước sự hoành tráng, đa dạng của trung tâm vui chơi giải trí này. Ngoài các kỳ quan mini từ khắp Đông Nam Á, các sinh viên còn được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh và vòng quay mặt trời Sun Wheel. 

Các nữ sinh viên lớp FT18A1.1

Công viên văn hóa tại Asia Park mở ra một không gian phương Đông kỳ thú qua từng nét văn hóa đa dạng, các công trình kiến trúc lịch sử và những hoạt động nghệ thuật, ẩm thực độc đáo của 10 quốc gia Châu Á: Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc và Việt Nam.

Bên cạnh đó, hàng loạt công trình tuyệt tác như Cổng Thành, Tháp Đồng hồ, Sun Wheel, Thuyền rồng, Tượng Phật… cũng là những điểm đến không thể bỏ qua tại Khu trung tâm của Asia Park. Tại đây, vòng quay Sun Wheel với độ cao ấn tượng 115m, thuộc top 5 vòng quay lớn nhất thế giới, được ví như một biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng.