Sinh Viên Ngành Công Nghệ Thực Phẩm Trải Nghiệm Thực Tế Tại Nhà Máy Bia Heineken

🍺 Vừa qua, các bạn sinh viên Khoa Thực Phẩm - Trường Đại học Đông Á đã có chuyến tham quan đầy thú vị tại Nhà máy bia Heineken Đà Nẵng – một trong những “ông lớn” trong thị trường đồ uống hiện nay. Đây cũng chính là cơ hội mà Khoa Thực phẩm dành cho các bạn sinh viên từ năm 2, có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc thực tế.

🍺 Các bạn sinh viên đã được công ty tiếp đón rất nồng nhiệt, giới thiệu, cung cấp nhiều thông tin thú vị về quy trình sản xuất, chế biến, đóng gói... quản lý chất lượng thực phẩm và thương mại sản phẩm. Trong suốt hành trình tham quan các khu vực trong nhà máy, với sự đồng hành của Anh Vinh - Đại diện công ty đã có những chia sẻ đầy hứng thú về những kiến thức liên quan đến ngành học, bài học thực tế. Không khí trao đổi rất thoải mái, gần gũi không chỉ giúp các bạn sinh viên củng cố kiến thức trên lớp, mà còn mở mang thêm nhiều những điều bổ ích từ thực tế!

🍺 Tham quan thôi chưa đủ, cuối hành trình cả đoàn còn được nhà máy mời thử món bia KHÔNG CỒN kèm theo snack để nhâm nhi cho thêm phần thú vị! Quả là một chuyến đi nhiều trải nghiệm lý thú.