Sản phẩm lên men từ chanh dây

Sản phẩm từ chanh dây hiện nay chủ yếu là nước chanh dây và bột chanh dây. Nhưng ít ai biết rằng chanh dây có thể lên men tạo thành một loại nước giải khát bổ dưỡng và thơm ngon, rất có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy nước giải khát lên men từ chanh dây là một sản phẩm tiềm năng cho thị trường nước giải khát hiện nay.

Chanh dây lên men là gì?

Được làm từ dịch quả chanh dây, sau đó ủ lên men cùng chủng nấm men Saccharomyces cerevisiea  lên men ở thời gian thích hợp tạo ra thành phẩm nước chanh dây lên men thơm ngon, cùng một chút cồn nhẹ kích thích vị giác người dùng.

Nước ép Chanh dây lên men là một loại nước giàu dinh dưỡng và được đánh giá là tốt cho sức khỏe với những giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại.

Khoa CNTP-SH đang nghiên cứu dòng sản phẩm nước chanh dây lên men được chiết xuất từ nguồn trái cây tươi ngon tự nhiên, được bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất, giàu dưỡng chất, cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Nước chanh dây lên men

Mô tả sản phẩm

  • Trạng thái: Sản phẩm lỏng, trong, không lắng cặn, không tách lớp
  • Màu: vàng chanh đặc trưng của chanh dây
  • Mùi: thơm chanh dây, mùi cồn nhẹ
  • Vị: chua ngọt hài hòa

Công dụng của sản phẩm

Đánh giá thị trường sản phẩm

Việt Nam là một nước nằm trong vùng nhiệt đới khí hậu thuận lợi nên rất có lợi thế về nông sản đặc biệt là có số lượng loại trái cây rất phong phú. Vì vậy những dòng sản phẩm được làm từ trái cây đặc biệt là dòng nước giải khát chiết suất từ trái cây được người tiêu dùng rất ưa chuộng và tin dùng vì những lợi ích đối với sức khỏe của chúng.

Trong những năm sắp tới, những dòng nước có xuất xứ từ tự nhiên với hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe sẽ dần chiếm lĩnh thị trường, được người tiêu dùng đón nhận. Chính vì vậy sản phẩm nước chanh dây lên men mang đến một lời hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới là điều chắc chắn.

Chắc hẳn trái Chanh dây đã quá quen thuộc với các bạn rồi phải không? Tuy nhiên, đã bao giờ bạn được thưởng thức uống nước ép Chanh dây lên men với vị thơm nhẹ nhàng của men hòa quyện với mùi vị ngọt ngào của chanh dây tươi, tạo nên một hương vị đặc trưng, quyến rũ lòng người? Cực kỳ thơm ngon, tốt cho sức khỏe đấy nhé và điều đặc biệt là thức uống này không dễ dàng gì bạn có thể tìm mua ở tiệm hay bất cứ cửa hàng giải khát nào đâu đấy.