Rượu vang thanh long đỏ thương hiệu Đông Á

Với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào như vitamin B, C, chất xơ, protein,… Thanh long là loại trái cây mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng , lợi ích sức khỏe cho con người. Thanh long có thể chế biến thành nhiều món ăn, đặc biệt Thanh long đỏ ngâm rượu, nước giải khát tốt cho tim mạch, giúp bạn giải nhiệt trong mùa hè.

Sản phẩm Rượu vang thanh long đỏ UDA được sản xuất theo phương pháp cố định nấm men, nguyên liệu được lựa chọn tại những trang trại sạch và an toàn. Rược được làm từ trái Thanh long ruột đỏ lên men tự nhiên với đường tinh luyện, không chất bảo quản, không hương liệu, giữ nguyên vị trái cây, ngọt thanh, chua nhẹ, rượu sẽ uống ngon hơn khi được ướp lạnh.

Theo Medical Daily, ngoài vitamin C, thanh long còn chứa Carotene, loại chất cần thiết cho võng mạc, độ sáng và tầm nhìn của mắt, giải pháp giảm lão hóa ở những người lớn tuổi. Bên cạnh đó, với thành phần Lycopene  là một chất chống oxi hóa thiên nhiên, rượu vang thanh long đỏ góp phần ức chế tế bào ung thư, bệnh tim và làm giảm huyết áp.

Ngoài ra, Rượu vang thanh long đỏ còn có công dụng trong việc làm đẹp, giúp giữ ẩm cho làn da, giúp da mịn màn hơn, giảm bớt hiện tượng da khô nứt, giữ cho làn da có vẻ đẹp trẻ trung, giảm nguy cơ tăng cân.