NÔNG NGHIỆP – CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM ĐH ĐÔNG Á CÓ GÌ?

⁉️ Bạn muốn được trở thành một kỹ sư nông nghiệp vững vàng các nghiệp vụ bảo vệ thực vật, am hiểu hệ thông nông nghiệp thông minh và kỹ thuật trồng trọt chuyên nghiệp?

⁉️ Bạn mong muốn tìm hiểu những kiến thức sản xuất nguyên liệu chế biến thực phẩm, biết phân tích đánh giá các yếu tố nông sản sau thu hoạch và quản lý chất lượng thực phẩm...ngay từ trên ghế nhà trường?

Ô la la! Xin mời bạn đặt bút chọn ngay ngành Công nghệ Thực phẩm và Nông nghiệp tại ĐH Đông Á- ngành học giúp bạn trở thành những kỹ sư tài năng trong tương lai!

⚜️ CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM: Mã ngành: 7540101 | A00, B00, B08, D01

⚜️ NÔNG NGHIỆP: Mã ngành: 7620101 | A00, B00, B08, D01

----

Theo số liệu thống kê của Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2022, Việt Nam cần khoảng hơn 3,2 triệu nhân lực trong ngành Nông - Lâm - Ngư nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm. Đây là tín hiệu đáng mừng cho các bạn sinh viên đang theo học 2 ngành thú vị này.

Là một trong những ngành thế mạnh của ĐH Đông Á, Chương trình học ngành Nông nghiệp và Công nghệ Thực phẩm mang tính ứng dụng cao và khác biệt, tập trung vào nhiều kỹ năng thực hành bên cạnh am hiểu lý thuyết chuyên sâu. Sinh viên tự tin khởi nghiệp với những sản phẩm nghiên cứu của mình từ chính giảng đường.

Cùng với hệ thống trung tâm thí nghiệm hiện đại, trang thiết bị tiên tiến tại trường, chương trình cập nhật mới, sinh viên ngành Nông nghiệp và Công nghệ Thực phẩm còn được học tập trong môi trường đại học năng động, đa dạng phong trào, tham gia nhiều hội thảo chuyên ngành về để trở thành những kỹ sư nông nghiệp và kỹ sư CNTP tài năng.

#2k5 đam mê khối ngành này, đừng ngại ngần đăng ký tại donga.edu.vn/dangky nha.

Đừng ngại để lại thông tin để Ban tư vấn UDA hướng dẫn cụ thể hơn về NGÀNH HỌC cho bạn nhé ^^

----

► Fanpage: Đại học Đông Á

► Fanpage TVTS: Tuyển sinh Đại học Đông Á Đà Nẵng

► Zalo (24/7): Đạị học Đông Á (https://zalo.me/2042811469981658141)