Một Buổi Giao Lưu Đầy Cảm Xúc Giữa Sinh Viên Trường Đại Học Đông Á Và Thuỷ Thủ Đội Tàu Sân Bay USS Ronald Reagan - Hải Quân Hoa Kỳ

Ngày 29/6/2023, thủy thủ đoàn tàu sân bay USS Ronald Reagan, Hoa Kỳ đã có chuyến thăm và giao lưu thú vị cùng sinh viên Đại học Đông Á.

Mặc dù chương trình chỉ gói gọn trong một buổi sáng nhưng nhiều màn giao lưu thú vị được diễn ra như: các tiết mục ca hát múa đặc sắc đến từ Trường ĐH Đông Á và Đoàn thuỷ thù. Tuyên úy Chaplain Timothy Lee vừa đàn guitar vừa trình diễn ca khúc What a wonderful world, cùng chất giọng ấm khiến cả hội trường lắng đọng.

Game đố vui thu hút sự hào hứng tham gia của các đội chơi và sự tò mò của các vị khách. Chỉ sau 3 từ khoá, một đội chơi đã nhanh nhẹn đoán đúng từ khoá game là "Culture Exchange". 

Sau đó là màn nhảy sạp trên điệu nhạc vui tươi cùng phần trình diễn trang phục các dân tộc Việt Nam rạng rỡ của các bạn sinh viên. Nhiều bạn thuỷ thủ cũng hào hứng tham gia các điệu nhảy thử thách mặc dù chỉ là lần đầu.

Phiên giao lưu thể thao là những pha bóng bàn đẹp mắt và tràn đầy tiếng cười giữa các bạn sinh viên CLB Thể thao Đại học Đông Á, giao hữu cùng các thuỷ thủ đoàn. Cạnh đó, các bạn sinh viên khác cũng hào hứng giới thiệu về văn hoá, ẩm thực Việt Nam đến các thuỷ thủ qua nhưng món bánh dân dã Việt Nam.