LỄ TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC CHO TÂN SINH VIÊN NGÀNH NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO VÀ NGÀNH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM

 Trong thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống kinh tế của nhiều hộ gia đình, điều này một phần làm gián đoạn ước mơ vào giảng đường đại học của bao em học sinh. Thêm vào đó, việc học online cũng gây không ít khó khăn cho hoạt động dạy và học. Tuy nhiên năm học này, Khoa Thực phẩm rất vui mừng đón tiếp các bạn tân sinh viên nhập học ngành Công nghệ thực phẩm và ngành Nông nghiệp công nghệ cao. Chúng tôi rất trân trọng sự lựa chọn, sự tin tưởng và nỗ lực của các em cũng như quý vị phụ huynh.

🍀 Nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các em, ngày 2/10 khoa chúng tôi đã kịp thời trao các học bổng với nguồn tài trợ doanh nghiệp cho 2 sinh viên ngành CNTP là Phạm Thị Liêu và Huỳnh Thị Phương Nam, và 2 sinh viên ngành NNCNC là Nguyễn Huy Hoàng và Đinh Trần Hiếu.

🍀 Tại buổi lễ trao học bổng, TS. Bùi Minh Hiển (Phó Hiệu trưởng nhà trường) chia sẻ sự khó khăn do dịch bệnh ảnh hưởng đến việc dạy học của khoa. Tuy nhiên ngôi trường Đông Á vẫn đang cố gắng không ngừng để hỗ trợ, truyền đạt những kiến thức hữu ích cho các em. Cụ thể đã thể hiện trong tuần sinh hoạt đầu khóa vừa qua, trường đã nhận được những tín hiệu tích cực từ sinh viên. Thầy chúc mừng các bạn nhận được học bổng của ngày hôm nay. Thầy hy vọng rằng thời gian sắp đến các em sẽ vững tin, học tập hết mình để nhận lại những kết quả như mong ước.

TS. Bùi Minh Hiển (Phó Hiệu trưởng nhà trường) chia sẻ cùng khoa và sinh viên.

🍀 Các em tân sinh viên nhận được học bổng đã bày tỏ sự vui mừng và xúc động khi được khoa, trường quan tâm, mặc dù trong thời điểm "xa cách" như hiện nay.

Sinh viên Huỳnh Thị Phương Nam lớp FT21A1A bày tỏ sự cảm ơn và vui mừng.

Sinh viên Đinh Trần Hiếu lớp AG21A1A bày tỏ sự cảm ơn và vui mừng.

🍀 TS. Trần Thanh Dũng, trưởng khoa Thực phẩm vui mừng chia sẻ niềm vui cùng các em. Thầy nhấn mạnh tầm quan trọng của kỹ sư NNCNC và kỹ sư CNTP trong tương lai. Để các em học hỏi, trải nghiệm và hình thành năng lực chuyên môn, thầy cô trong khoa sẽ tổ chức đưa các em đi thực tế, thực tập tại các doanh nghiệp, các viện, trung tâm. Thầy chúc sinh viên sức khỏe và học tập tốt, cố gắng nhận được học bổng Hoa Anh Đào danh giá của nhà trường.