Lễ Chào Đón Tân Sinh Viên Khoa Thực Phẩm Năm Học 2023 - 2024

Tháng 9 là mùa tựu trường, mùa khai giảng, bắt đầu năm học mới. Đối với các bạn tân SV K23 thì đây là một ngưỡng cửa khác, rất đặc biệt. Trong không khí đó, khoa Thực Phẩm đã tổ chức lễ Chào đón tân SV ngày 16/09/2023.

Buổi gặp gỡ, giao lưu Chào Đón Tân Sinh Viên K23 của ngành Nông nghiệp, Công nghệ thực phẩm, Dinh dưỡng vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, hứng khởi và ấm áp!

Ảnh. Trưởng khoa Thực Phẩm vui mừng chào đón tân SV Khoá 23 nhập học Khoa Thực Phẩm

Tại buổi gặp gỡ đại diện phía doanh nghiệp có sự tham gia của Ông Trần Thái Hoà-Đại diện công ty CP ACECOOK và Ông Lê Việt Trung-Giám đốc Công ty TNHH TED Technology. Các anh đã có những chia sẻ rất gần gũi và chân tình về năng lực, yêu cầu cần có của một kỹ sư ngành CNTP, kỹ sư Nông nghiệp; trả lời những giải đáp, thắc mắc của các bạn Tân sinh viên; và chia sẻ về cơ hội việc làm của các bạn sau khi ra trường. 

Ảnh. Chia sẻ của Đại diện doanh nghiệp 

Một điều thú vị của buổi lễ chính là sự xuất hiện của các bạn vừa trở về từ chuyến internship 1 năm tại Nhật Bản. Các bạn đã chia sẻ về những ngày tháng học tập và làm việc nơi xứ sở Hoa Anh Đào với bao cảm xúc khó tả. Đây là cơ hội tốt khi bạn là Sinh viên Trường ĐH Đông Á.

Ảnh. Chia sẻ của SV đi internship tại Nhật Bản.

Ngoài ra, những phút giây chia sẻ sâu sắc của các Thầy Cô về Khoa, Ngành, Trường học, những trò chơi vui nhộn, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, trao quà vinh danh Tân Thủ Khoa Ngành khoá 2023-2027 đã làm chương trình thêm nhiều phần ý nghĩa.

Bỡ ngỡ từ những ngày đầu được gọi 2 tiếng "SINH VIÊN" buổi giao lưu đã giúp các em Tân sinh viên Khoá 23 cảm thấy yên lòng về sự lựa chọn nơi mình đang học bởi chương trình đào tạo chuẩn chất lượng; môi trường học tập hiện đại, tiện nghi; Thầy Cô ấm áp, gần gũi; cơ hội việc làm sau khi ra trường rất lớn và đặc biệt là cơ hội được học tập và làm việc ở nơi có nền Văn Hoá đi đầu và Kỷ luật cao-Nhật Bản, và nhiều nước khác...

Ảnh. Chúc mừng Thủ khoa các ngành Nông nghiệp, CNTP, Dinh dưỡng

Ảnh. Hoạt động giao lưu của SV tại buổi lễ

❤️ Các em vừa bước vào một ngưỡng cửa mới của cuộc đời, rời xa vòng tay bảo bọc của gia đình, tại đây cần nhiều hơn là ý chí, sự nỗ lực, cố gắng chinh phục những con đường các em đã chọn để cuối cùng gặt hái được những thành công, những trái ngọt vào đời!

Chúc các em Tân Sinh viên K23 có đủ bản lĩnh, tự tin để bắt đầu hành trình trở thành những KỸ SƯ, CỬ NHÂN trong tương lai!🌱