Kiến tập Acecook Đà Nẵng

Nhập môn nghề nghiệp là một học phần rất quan trọng đối với tân sinh viên, góp phần rèn dũa đam mê nghề và động lực học tập, phát triển bản thân.

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam (tên gọi trước đây là Vina Acecook) là doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất, kinh doanh thực phẩm ăn liền với các nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Hảo Hảo, Lẩu Thái, Bún Hằng Nga, Miến Phú Hương, Phở Xưa & Nay...sản phẩm của Công ty hiện đang được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và được xuất đi nhiều thị trường trên thế giới như: Mỹ, Nga, Úc, Czech, Tiệp, Campuchia, Lào. Chi nhánh công ty Acecook tại Đà Nẵng đặt tại lô D3, đường số 10 - KCN Hòa Khánh - Q. Liên Chiễu - Tp. Đà Nẵng bao gồm hệ thống nhà máy, khu vực hành chính, phòng kinh doanh, khu vực căng tin, nhà kho.

Ngày 8/12/2020, các sv lớp FT20A1A đã kiến tập tại Acecook trong khuôn khổ môn học Nhập môn nghề nghiệp và thưởng thức các tô mì thơm ngon chuẩn vị. Hàng chục câu hỏi xoay quanh "nồi hấp mì hoạt động thế nào?" "mì không chiên có dùng dầu không?" hay "định lượng dinh dưỡng trong mỗi gói mì có đủ mức cho mỗi bữa ăn?" ... của các em đã được các chuyên gia trả lời tận tình.

Từ khóa