HOẠT ĐỘNG TEAM BUILDING DÀNH CHO TÂN SINH VIÊN KHOÁ 22 - GIAO LƯU GIỮA KHOA THỰC PHẨM VÀ KHOA ĐIỆN - ĐIỆN TỬ

Ngày 19/10 vừa qua, khoa Thực Phẩm kết hợp với khoa Điện - Điện Tử tổ chức ngày hội Team building dành cho tân sinh viên khoá 22 của hai khoa. Chương trình diễn ra với các trò chơi tập thể ngoài trời sôi nổi cùng với nội dung cắm hoa chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 dành cho sinh viên nam. Sự kiện là cơ hội để các bạn trẻ làm quen bạn mới, tạo không khí vui vẻ và niềm hứng khởi học tập đầu năm.

Mở đầu chương trình là phát biểu ngắn gọn nhưng rất ý nghĩa của thầy TS. Nguyễn Anh Duy, Trưởng khoa Điện – Điện Tử về tầm quan trọng của ngành nghề thuộc lĩnh vực nông nghiệp – thực phẩm và công nghệ kỹ thuật điện và khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên. Đến tham gia ngày hội có sự góp mặt nhiệt tình của TS. Đinh Đông Phương, là Founder tại Paracel Project Education. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin tại Nhật Bản, tuy nhiên với vốn sống dày dặn kinh nghiệm, cô có thể công tác trong đa lĩnh vực như giáo dục, nông nghiệp, ẩm thực, giảng dạy ngôn ngữ Anh, Nhật… Hoà mình vào không khí vui tươi của ngày hội, TS. Phương chia sẻ rằng sinh viên Đông Á thật đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm và biết nỗ lực cùng nhau học hỏi.

 

Hình 1. CBGV khoa Thực Phẩm, khoa Điện - Điện Tử và TS. Đinh Đông Phương chụp hình lưu niệm

 

Hình 2. TS. Đinh Đông Phương chia sẻ tạo động lực học tập cho tất cả sinh viên.

Hình 3. TS. Nguyễn Anh Duy chào mừng tân sinh viên của các ngành Công nghệ thực phẩm, Dinh Dưỡng, Nông nghiệp, CNKT Điện - Điện tử và Tự động hoá gia nhập ĐH Đông Á.

Hình 4. Sinh viên hai khoa cởi mở và đoàn kết tham gia trò chơi tập thể

Hình 5. Sinh viên và CBGV chụp hình lưu niệm