Đại Học Đông Á Là Trường Đại Học Duy Nhất Đào Tạo Kỹ Sư Nông Nghiệp Tại Thành Phố Đà Nẵng

Đà Nẵng là đô thị loại I và là thành phố đáng sống. Vậy nên Đà Nẵng có những cơ hội khác biệt phát triển nông nghiệp công nghệ cao.

Đà Nẵng là đô thị loại I và là thành phố đáng sống. Vậy nên Đà Nẵng có những cơ hội khác biệt phát triển nông nghiệp công nghệ cao.

1️⃣ Đà Nẵng có đến gần 70% diện tích đất nông nghiệp, mà chưa được khai phá hết, tha hồ cho các bạn trẻ khởi nghiệp từ nông trại.

2️⃣ Chưa kể thành phố có đường bay quốc tế, có cảng biển, là vị thế giao thương quan trọng. Thật quá dễ dàng để vận chuyển nông sản phẩm trong nước và sang Nhật, Hàn, Malaysia, Thái Lan, Singapore...

3️⃣ Đà Nẵng còn là điểm đến du lịch lý tưởng, thu hút rất lớn khách ghé hàng năm. Nếu không bổ sung du lịch nông nghiệp thì hơi... uổng. Chỉ một Bà Nà Hill hay An Nhiên Farm hay Toom sara, Trái cây Lái Thiêu... thì đâu đã đủ cho nhu cầu check in, nghỉ ngơi của bà con trong và ngoại tỉnh. Chưa kể đến Edu Farm cũng là tiềm năng khai thác lớn.

4️⃣ Tại thành thị hay ven đô, đất chật người đông, làm nông với đất bạt ngàn như xưa là điều không thể. Vậy nên rất cần tư vấn giải pháp đô thị thông minh cho những khu vực đông dân cư, sầm uất,...

VẬY VỪA QUAN TÂM NGÀNH NÔNG NGHIỆP, VỪA MUỐN ĐẾN ĐÀ NẴNG KHÁM PHÁ KIỂU CÁCH "ĐÁNG SỐNG", TRẢI NGHIỆM HỌC TẬP, VUI CHƠI THÌ ĐẠI HỌC ĐÔNG Á ĐÍCH THỊ LÀ LỰA CHỌN TỐT! 

-----------

Tuyển sinh ngành Nông Nghiệp

Mã ngành 7620101

Mã trường DAD

Tel. 0866595514

33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Tp. Đà Nẵng