Chương trình Nhà lãnh đạo thế hệ mới của Coca-Cola

Hàng năm, Công ty Coca-Cola Beverages Vietnam Ltd. tuyển dụng hàng trăm nhân sự với lương hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp, phúc lợi tốt

GIỚI THIỆU CHUNG

Chương trình Nhà lãnh đạo thế hệ mới Coca-Cola là một hướng tiếp cận chiến lược nhằm xây dựng nguồn nhân tài, đáp ứng được mục tiêu phát triển của công ty, hướng đến Tầm nhìn 2020, thông qua việc thu hút và tuyển dụng những bạn sinh viên trẻ tiềm năng, vừa tốt nghiệp đại học (với kinh nghiệm làm việc tối thiểu).

Các nhà lãnh đạo thế hệ mới luôn có được sự quan tâm và hỗ trợ từ phía ban lãnh đạo quản lý nhằm giúp các bạn có được những cơ hội phát triển tốt nhất, đồng thời có thể mang năng lượng và sự đam mê nhiệt huyết của tuổi trẻ vào khắp công ty CCBVL.

LỢI ÍCH KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

  • Được làm việc cho nhãn hiệu nổi tiếng nhất trên toàn cầu
  • Làm việc trong một môi trường quốc tế chuyên nghiệp
  • Được đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo
  • Cơ hội luân chuyển và tìm hiểu về các phòng ban
  • Được đào tạo và làm việc trong các dự án ở nước ngoài
  • Được cố vấn từ các lãnh đạo cấp cao
  • Tìm hiểu, tiếp cận sâu sát với nhiều kiến thức chuyên môn giá trị
  • Được bổ nhiệm những vị trí đầy thách thức khi kết thúc thành công chương trình

Sinh viên lớp TP15A1.1 của Khoa CNTP-SH thực tập tại Coca-cola Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

Bạn sẽ vô cùng hào hứng và thích thú khi tham gia vào quá trình tuyển dụng tốc độ và đầy thách thức. Chúng tôi gọi đó là “Hẹn hò tốc độ”!!!

Vòng 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển

Hãy gửi thông tin cá nhân (CV) của bạn đến ban tổ chức. Hãy nhớ KISSS thật kêu nhé (Keep It Impressive, Short, Simple & Specific – Ngắn gọn, đơn giản và cụ thể)!!!

Vòng 2: Kiểm tra năng lực

Thông qua bài kiểm tra trực tuyến chuyên nghiệp, bạn sẽ có cơ hội thể hiện sức mạnh trí tuệ và tư duy logic của mình. Dù thành công ở vòng này hay không, bạn cũng sẽ được cung cấp kết quả báo cáo toàn diện để tham khảo cho những lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.

Vòng 3: Phỏng vấn sơ bộ

Đây là dịp để bạn tự do thể hiện điểm mạnh của mình, chia sẻ về bản thân, ước mơ và hoài bão của bạn. Từ đó, bên cạnh việc đánh giá, chúng tôi sẽ rất vui khi có thể tư vấn cho bạn con đường phát triển và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

Vòng 4: Đánh giá toàn diện

Một tình huống hóc búa từ thực tế công việc đã được chuẩn bị sẵn sàng để bạn tự chứng tỏ và giải quyết. Tình huống này cũng giúp bạn có cái nhìn sơ khởi về tình hình kinh doanh và những thách thức sắp đến trong tương lai. Với suy nghĩ sáng tạo và đa năng, hãy chuẩn bị sẵn sàng để sử dụng 150% tốc độ, kiến thức và sức mạnh trí tuệ để vượt qua thử thách này.

Ứng viên tại Hà Nội và Đà Nẵng sẽ tập trung tại Hồ Chí Minh để tham gia hoạt động này.

Vòng 5: Phỏng vấn vòng cuối

Đây là một cơ hội hiếm có để gặp, được chia sẻ và cố vấn từ Ban giám đốc cấp cao với nhiều năm kinh nghiệm quản lý và kiến thức thực tiễn

TIÊU CHÍ ỨNG TUYỂN

  1. Vừa tốt nghiệp trong vòng 1 năm
  2. Điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 7.0/10
  3. Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, ra quyết định
  4. Tự tin,  năng động và nhiệt huyết
  5. Tiếng Anh lưu loát
  6. Thành thạo vi tính
  7. Sẵn sàng di chuyển địa điểm công tác vì công việc