Chúc Mừng Tân Kỹ Sư Ngành Công nghệ Thực phẩm Khoá 2019-2023

Ngành công nghệ thực phẩm là ngành được được xếp ở vị trí thứ hai trong ba nhóm ngành nghề có xu hướng dẫn đầu về khả năng thu hút nguồn nhân lực cao trong giai đoạn 2016 – 2025. Với tầm quan trọng của mình, ngành công nghệ thực phẩm đã khẳng định vị trí vững chắc trong nền kinh tế thị trường Việt Nam.

Trong chương trình đào tạo của ngành Công nghệ Thực phẩm việc học của sinh viên được gắn liền với thực tiễn. Với mạng lưới doanh nghiệp hợp tác rộng, cùng cơ hội thực tập tại Nhật Bản và chương trình đào tạo hướng tới phát triển năng lực người học.

Không chỉ vậy, các bạn còn được kiến tập ở nhiều doanh nghiệp thực phẩm tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm – trường Đại học Đông Á được thực tập ngay khi hoàn thành modul đầu tiên trong chương trình đào tạo và có tất cả 4 đợt thực tập tại các công ty trong toàn bộ khóa học. Chính qua các đợt kiến tập và thực tập đó mà các bạn có cơ hội tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp và có nhiều cơ hội tìm việc làm hơn.

Năm 2023, khi chỉ vừa mới nhận bằng tốt nghiệp nhưng đã có đến 75% các bạn ngành Công nghệ Thực phẩm – Trường Đại học Đông Á có việc làm. Các bạn được làm việc trong các công ty về thủy hải sản, chế biến các sản phẩm từ điều. Và khi khảo sát trên diện rộng, có đến 85.7% các bạn sinh viên có việc làm trong vòng 3 tháng sau khi ra trường, còn lại các bạn sau 12 tháng là có việc làm. Và cũng theo khảo sát trên, có đến 75% các bạn đánh giá là nội dung chương trình học phù hợp với việc làm và giúp các bạn dễ dàng tiếp cận với môi trường làm việc. Các bạn tân kỹ sư cũng tâm sự rằng, rất hài lòng với sự nhiệt tình, tận tụy của các giảng viên trong khoa Thực phẩm, các thầy cô rất vui vẻ và hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập và làm khóa luận tốt nghiệp, cũng như hướng nghiệp và hỗ trợ tìm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Các thầy cô trong khoa Thực Phẩm luôn hi vọng các bạn tân kỹ sư sẽ có được một công việc như ý để phát triển bản thân. Và cũng luông mong các bạn sẽ trở thành những công dân ưu tú đóng góp thêm cho sự phát triển của quê hương.