Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 20/11 - Ngày nhà giáo Việt Nam (hay ngày lễ Hiến chương nhà Giáo Việt Nam). Đây là truyền thống 'tôn sư trọng đạo' nhằm thể hiện sự biết ơn của các thế hệ học trò đối với các thầy cô giáo. Trong ngày lễ này, các sinh viên Đông Á đã thể hiện niềm tri ân đến các thầy cô của Khoa Công nghệ Thực phẩm - Sinh học. Đặc biệt, Khoa Công nghệ Thực phẩm - Sinh học được trao tặng danh hiệu Khoa có nhiều đề tài, công trình nghiên cứu khoa học ứng dụng năm học 2017-2018.

TS. Nguyễn Phước Minh - Trưởng Khoa CNTP-SH đã được lãnh đạo TP. Đà Nẵng trao tặng danh hiệu Nhà giáo tiêu biểu của Thành phố Đà Nẵng với những đóng góp to lớn trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Trong năm vừa qua, thầy đã viết 24 bài báo trên các tạp chí khoa học quốc tế Scopus, ISI đã được công nhận rộng rãi. 

TS. Nguyễn Phước Minh (bên phải) giao lưu với công ty Acecook Đà Nẵng

Các thầy cô giáo cũng được trao tặng các danh hiệu Cá nhân đã có sản phẩm nghiên cứu khoa học cũng như tuyên dương khen thưởng tại buổi lễ tri ân. Đặc biệt, các sinh viên giỏi cà xuất sắc của Khoa nhận được giấy khen và phần thưởng trong buổi lễ. 

Danh sách SV giỏi và xuất sắc của Khoa CNTP-SH:

1. Huỳnh Thị Nhi

2. Nguyễn Diệp Sương

3. Trần Thị Giang Uyên

4. Ngô Thị Thu Hương

5. Nguyễn Thị Hồng Thi

6. Phan Thị Mỹ Duyên

7. H'năng K'Buôr

8. Đặng Thanh Khởi

9. Ngô Thị Thanh Tú

10. Trần Đình Bảo Lộc

11. Ngô Thị Ngọc Linh

12. Nguyễn Thị Hương Trà