Quy trình Tuyển dụng tại Acecook Việt Nam

Để các bạn ứng viên đang quan tâm đến Công ty cổ phần Acecook Việt Nam có thể hiểu rõ hơn về quy trình tuyển dụng của công ty, Bộ phận Tuyển dụng Acecook xin phép gởi một số thông tin về quy trình tuyển dụng đến các bạn như sau:

Theo bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, Acecook Việt Nam đã được vinh danh ở thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Tính riêng trong bảng xếp hạng này, Acecook Việt Nam còn được xếp thứ 6 trong các doanh nghiệp sản xuất và vị trí 44 trên toàn ngành.

Acecook đứng thứ 11 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Acecook Việt Nam là Công ty sản xuất, kinh doanh thực phẩm ăn liền với các sản phẩm mì: Hảo Hảo, Đệ Nhất, Lẩu Thái, Gochi, Siu Cay,...các sản phẩm từ gạo như: bún Hằng Nga, hủ tiếu Nhịp Sống, Phở Xưa và Nay, Miến Phú Hương,...các sản phẩm ly, tô, khay tiện lợi như: Mì ly Morden, Ly handy Hảo Hảo, Phở ly Topping, miến (tô) Nhớ,....và không ngừng phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, vì vậy hoạt động tuyển dụng nhân sự luôn song song đồng hành.

Các sản phẩm của Acecook Việt Nam

1. Khi có nhu cầu tuyển dụng, Acecook Việt Nam sẽ đăng tuyển qua website tuyển dụng chính thức của Công ty: acecookcareer.com hoặc các website tuyển dụng uy tín tại Việt Nam: Vietnamworks.com, Careerbuilder.vn, Jobstreet.com. Nếu có thêm nguồn tuyển dụng mới, Bộ phận Nhân sự sẽ cập nhật thông tin ngay lập tức để thông tin tuyển dụng luôn đầy đủ, chính xác nhất.

2. Các vị trí tuyển dụng luôn thể hiện rõ thông tin về: vị trí tuyển dụng, mô tả công việc, địa điểm làm việc, yêu cầu công việc và có LOGO công ty mới nhất: Cook happiness - Acecook (không phải Vina Acecook -từ năm 2015 Acecook có thay đổi nhận dạng thương hiệu, các bạn xem thêm tại  http://acecookvietnam.vn/)

Sinh viên K17 Khoa CNTP-SH tham quan doanh nghiệp Acecook VN

3. Acecook Việt Nam không thu bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng từ ứng viên và người lao động. 

4. Khi nhận thông tin về tuyển dụng tại Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam, nếu nguồn tin không xuất phát từ các website đã nêu trên, các bạn ứng viên hãy lưu ý và kiểm tra lại thông tin tại trang web chính thức của Công ty:acecookcareer.com.

Acecook Việt Nam luôn đón chào các bạn, nếu các bạn có thắc mắc hãy gởi email trực tiếp qua địa chỉ: hr.hcm@acecookvietnam.com, Bộ phận tuyển dụng sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.